Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách chăm sóc đôi chân và đôi giày hết hẳn mùi hôi

Bạn đã thực sự đã  chăm sóc đôi chân và đôi giày của mình tốt chưa, đã đúng cách chưa. Để đôi chân và đôi giày bạn không phát ra những mùi hôi khó chịu, thiếu tự tin đứng đôi trước đám đôi .

Cách chăm sóc đôi chân bằng cách:

- Đôi chân bạn luôn mang giầy, nên đôi chân lúc nào cũng ẩm ướt, đổ mồ hôi quá nhiều bởi vậy luôn có mùi hôi khó chịu. Vì vậy bạn phải giúp cho đôi chân của mình trở nên thoáng khí.

- Khi bạn cởi bỏ đôi giầy ra, bạn nên vệ sinh đôi chân của bạn bằng xà phòng, để diệt hết các vi khuẩn và diệt luôn mùi hôi lúc bạn mang giày
- Bạn nên ngâm chân của mình thường xuyên  vào 1 chậu nước trà ấm, nước muối hay nước dưa chuột ....khoảng 10 hay 20 phút. Để tăng thêm chất dinh dưỡng và kháng thể cho đôi chân của bạn.
- Bạn cũng có thể dùng các chất thoa ngoài bàn chân để giảm sự thoát mồ hôi từ chân. Để tạo sự thoáng mát cho đôi chân bạn.

Cách chăm sóc đôi giầy bằng cách:

- Bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh đôi giầy của bạn bằng xà phòng. Giữ cho đôi giầy bạn luôn thật sạch bên trong lẫn bên ngoài.
- Bạn nên xịt thuốc khử mùi hoặc thuốc tẩy uế dùng cho giầy, bạn không nên lạm dụng những thuốc khử mùi vì có thể làm ảnh hưởng đôi chân bạn.

- Nếu giầy bị ẩm hoặc ướt tốt nhất bạn nên phơi đôi giầy bạn thật khô ráo, trước khi mang giầy. Ẩm ướt là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển và phát ra mùi hôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét